Thông tin từ UBND huyện Minh Hóa cho biết: Liên quan đến việc một nhóm công dân đang thực hiện cách ly tập trung tại Trung tâm Giáo dục – Dạy nghề huyện Minh Hóa nhưng tổ chức ăn nhậu, chụp ảnh và tung lên mạng xã hội Facebook, gây bức xúc dư luận, địa phương đã tiến hành xử phạt những người đứng đầu việc tổ chức ăn nhậu này.

Nhóm người tổ chức ăn nhậu trong khu cách ly tập trung đã bị UBND huyện Minh Hóa phạt hành chính. (Ảnh: Nguồn baoquangbinh.vn)

Theo đó, nhóm người tổ chức ăn nhậu trong khu cách ly vào ngày 3/4 được xác định là 32 người, trong đó có 4 người được cho là đứng đầu lôi kéo tổ chức.

Căn cứ theo Nghị định 176, năm 2013 của Chính phủ về thực hiện biện pháp bảo vệ cá nhân đối với người có nguy cơ mắc dịch theo hướng dẫn của cơ quan y tế, UBND huyện Minh Hóa đã tiến hành xử phạt hành chính 4 người được xác định là đứng đầu tổ chức bữa ăn nhậu này, mỗi người 200.000 đồng, gồm: Lê Minh Tư (33 tuổi, quê ở Châu Hóa, Tuyên Hóa, Quảng Bình); Nguyễn Đức Hòa (39 tuổi, quê ở Ba Đồn, Quảng Bình); Phạm Đức Phong (42 tuổi, quê ở Phong Hóa, Tuyên Hóa, Quảng Bình); Trần Văn Dương (48 tuổi, quê ở Hòa Thuận Tây, Hải Châu, Đà Nẵng). Ngoài ra, 28 người còn lại có tham gia bữa nhậu tại khu cách ly tập trung cũng đã bị cảnh cáo, nhắc nhở để rút kinh nghiệm chung trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Lượt xem: 581

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1925 người đã bình chọn
      Thống kê: 36.688
      Online: 105