Chiều nay (1/12), đồng chí Phạm Thị Hân, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Uỷ ban MTTQVN tỉnh Quảng Bình đã chủ trì buổi tiếp nhận ủng hộ Quỹ Phòng, chống dịch Covid-19 từ Công ty CP Tập đoàn T&T và Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB).

Đồng chí Phạm Thị Hân, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh

tiếp nhận ủng hộ từ Công ty CP Tập đoàn T&T và SHB.

Nhằm hỗ trợ, chia sẻ với tỉnh Quảng Bình trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, Công ty CP Tập đoàn ​T&T và SHB đã ủng hộ 50.000 bộ kit xét nghiệm nhanh Covid-19 trị giá 2,5 tỷ đồng.  Công ty CP Tập đoàn T&T và SHB mong muốn đây là nguồn lực quan trọng để bổ sung cho Quảng Bình đẩy nhanh tốc độ xét nghiệm, sớm phát hiện các F0 trong cộng đồng, kiểm soát và khống chế thành công dịch bệnh.

Phát biểu tại lễ tiếp nhận, đồng chí Phạm Thị Hân, Chủ tịch Uỷ ban MTTQVN tỉnh đã trân trọng cảm ơn những đóng góp của Công ty CP Tập đoàn ​T&T và SHB. Đồng thời khẳng định, đây là nghĩa cử cao đẹp của các doanh nghiệp, góp phần tiếp thêm động lực để chính quyền và người dân tỉnh Quảng Bình vượt qua khó khăn, đẩy lùi dịch Covid-19.

Ngay sau khi tiếp nhận ủng hộ từ 2 đơn vị, Uỷ ban MTTQVN tỉnh đã nhanh chống phân bổ 50.000 bộ kit xét nghiệm nhanh về các địa phương để kịp thời phục vụ công tác phòng, chống dịch.

Lượt xem: 168

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1927 người đã bình chọn
      Thống kê: 52.579
      Online: 54