Chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Quảng Bình lần thứ X, giai đoạn 2022-2027, chiều nay (8/6), Đoàn đại biểu dự Đại hội đã thành kính dâng hương, dâng hoa và báo công trước Đền thờ Bác Hồ và các anh hùng liệt sỹ tỉnh đã hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc.

Đoàn đại biểu dự Đại hội báo công trước Đền thờ Bác Hồ và các anh hùng liệt sỹ tỉnh.

Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại và các anh hùng liệt sỹ, Đoàn đại biểu đã kính cẩn thắp nén tâm nhang và báo cáo khái quát những thành tích tiêu biểu trong nhiệm kỳ qua. Phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ, dù trong hoàn cảnh khó khăn, gian khổ thế nào, đoàn viên thanh niên lực lượng vũ trang tỉnh cũng luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, sẵn sàng xông pha những nơi khó khăn, gian khổ, cần sức trẻ để cống hiến.

Ghi nhận thành tích đạt được, nhiều năm liên tục, Đoàn Thanh niên Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh được Cục Chính trị Quân khu 4 và Tỉnh đoàn Quảng Bình tặng thưởng bằng khen, giấy khen; hàng trăm lượt cán bộ, đoàn viên, thanh niên được cấp trên khen thưởng với nhiều hình thức. Với những kết quả đạt được, Đoàn đại biểu đại diện cho thế hệ trẻ lực lượng vũ trang Quảng Bình nguyện hứa phát huy thành tích, tiếp tục tiên phong, xung kích, sáng tạo, phấn đấu cùng tập thể đơn vị hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Lượt xem: 234

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1925 người đã bình chọn
      Thống kê: 36.677
      Online: 106