Thông tin liên quan đến vụ tại nạn giao thông xảy ra vào rạng sáng ngày 1/11, tại khu vực vòng xuyến giao giữa các tuyến đường Trần Hưng Đạo, Quách Xuân Kỳ, Nguyễn Du, đoạn gần cầu Nhật Lệ 1, thành phố Đồng Hới, hiện nay, 6 người bị thương trong vụ tai nạn đang được cấp cứu, điều trị tại các bệnh viện.

Chiếc xe bị lửa thiêu rụi hoàn toàn, chỉ còn trơ khung xe.

Trong đó, có một trường hợp phải phẫu thuật vì chấn thương sọ não, một trường hợp bị thương ở tay, một trường hợp khác bị vỡ xương, 3 trường hợp còn lại bị thương nhẹ. Một trường hợp đã được gia đình chuyển vào điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế, 5 người còn lại đang được điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới. Các bác sỹ hiện đang theo dõi tình hình sức khỏe của các nạn nhân.

Trước đó, vào khoảng gần 1 giờ sáng ngày 1/11, một chiếc xe ôtô mang nhãn hiệu Mercedes, màu trắng mang biển kiểm soát tỉnh Quảng Bình đã bất ngờ đâm vào vòng xuyến đầu đường Trần Hưng Đạo, gần cầu Nhật Lệ khiến chiếc xe bị lật nhiều vòng, văng ra xa hàng chục mét, sau đó bốc cháy chỉ còn trơ khung. Rất may, những trên xe đã được người dân hỗ trợ thoát ra ngoài trước khi xe bị cháy. Các lực lượng chức năng hiện đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Lượt xem: 1710

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1925 người đã bình chọn
      Thống kê: 38.358
      Online: 86