Chiều ngày 10/11, tại sông Nhật Lệ, khu vực gần Trạm Kiểm soát Biên phòng Nhật Lệ, thuộc tổ dân phố 7, phường Hải Thành, thành phố Đồng Hới đã xảy ra một vụ đuối nước thương tâm, khiến một nam sinh tử vong.

Lực lượng Bộ đội Biên phòng của Đồn Biên phòng Nhật Lệ nỗ lực tìm kiếm em N.M.Đ. 

Vụ việc xảy ra vào khoảng 13 giờ 30 phút ngày 10/11, em N.M.Đ., sinh năm 2008, cùng với hai người bạn là N.T.M.T., sinh năm 2011 và L.N.B.L., sinh năm 2012, đều ở TDP 6, phường Nam Lý, thành phố Đồng Hới đến chơi ở mép nước bờ sông Nhật Lệ thì bất ngờ bị trượt chân, ngã xuống nước rồi chìm dần. Một trong hai người bạn đã tìm cách để kéo Đ lên bờ nhưng không được nên đã hô hoán để gọi người ứng cứu.

Nhận được thông tin, lực lượng Bộ đội Biên phòng của Đồn Biên phòng Nhật Lệ đã nhanh chóng đến hiện trường phối hợp với người dân nỗ lực tìm kiếm em Đ. Đồng thời, thông báo cho gia đình, nhà trường và địa phương. Đến 15 giờ 30 phút cùng ngày, thi thể em Đ đã được tìm thấy và đưa lên bờ.

Được biết, em Đ bị khuyết tật ở chân, mồ côi cả cha lẫn mẹ, hiện đang sống với ông nội và đang theo học tại Trung tâm Nuôi dạy trẻ khuyết tật thành phố Đồng Hới.

Lượt xem: 2435

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1925 người đã bình chọn
      Thống kê: 37.928
      Online: 45