Sáng nay (18/12), Đoàn ĐBQH tỉnh đã tiến hành trao nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo tại xã Thanh Hóa, huyện Tuyên Hóa. Tham dự có bà Nguyễn Minh Tâm, Phó Trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh; đại diện lãnh đạo huyện Tuyên Hóa và cấp ủy, chính quyền, đoàn thể địa phương.

Bà Nguyễn Minh Tâm, Phó Trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh

trao tặng quà cho gia đình ông Đinh Nam Định.

Hộ gia đình ông Đinh Nam Định là hộ nghèo ở thôn 1 Bắc Sơn, đang ở trong căn nhà đã xuống cấp. Thông qua nguồn quỹ vận động, Đoàn ĐBQH tỉnh đã hỗ trợ 100 triệu đồng cho gia đình ông Đinh Nam Định xây dựng nhà Đại đoàn kết. Từ nguồn hỗ trợ của Đoàn ĐBQH tỉnh, nguồn hỗ trợ, giúp đỡ của chính quyền địa phương, người thân… gia đình ông Định đã xây dựng ngôi nhà rộng 150m2, trị giá khoảng 300 triệu đồng.

Tại buổi trao giao nhà Đại đoàn kết, Đoàn ĐBQH tỉnh, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN huyện Tuyên Hóa cũng đã có các phần quà ý nghĩa trao tặng gia đình ông Định.

Hưởng ứng phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” và “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”, năm 2023, Đoàn ĐBQH tỉnh Quảng Bình đã vận động hỗ trợ xây dựng 16 nhà Đại đoàn kết với tổng kinh phí là 1 tỷ 560 triệu đồng.

Lượt xem: 252

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1925 người đã bình chọn
      Thống kê: 36.113
      Online: 55