Nhằm hỗ trợ nhu yếu phẩm thiết yếu cho các gia đình khó khăn có thêm điều kiện vui Tết, đón Xuân, chiều ngày 20/1, tại xã Tân Trạch, huyện Bố Trạch, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Bình tổ chức chương trình “Tết nhân ái” Xuân Giáp Thìn 2024. Tham dự chương trình có đồng chí Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh, Chủ tịch danh dự Hội Chữ thập đỏ tỉnh.

Quang cảnh chương trình “Tết nhân ái”.

Chương trình “Tết nhân ái” Xuân Giáp Thìn 2024 được tổ chức tại xã Tân Trạch là một trong rất nhiều hoạt động của Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Bình nhằm chăm lo Tết cho những người dân có hoàn cảnh khó khăn, yếu thế, đặc biệt là đồng bào ở các xã miền núi, vùng sâu, vùng xa.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Trần Hải Châu chúc bà con Nhân dân luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, nỗ lực vượt lên khó khăn, đón Xuân mới đầm ấm, vui tươi; đồng thời mong muốn, đồng bào luôn đoàn kết, cùng với lực lượng Bộ đội Biên phòng bảo vệ vững chắc chủ quyền, an ninh biên giới. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng đã trao tặng các suất quà Tết cho chính quyền và bà con Nhân dân. Đồn Biên phòng Cồn Roàng trao tặng công trình ánh sáng vùng biên cho địa phương trị giá 50 triệu đồng. Hội Chữ thập đỏ tỉnh và các ban, ngành, đoàn thể cũng đã trao tặng những suất quà Tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Tân Trạch.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Hải Châu và đại diện lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh

tặng quà cho cán bộ, Nhân dân và Trường Phổ thông Dân tộc bán trú TH-THCS Tân Trạch.

Dịp này, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã triển khai “Chợ Tết nhân ái”, hỗ trợ 100 gia đình được đi chợ nhận quà miễn phí với những mặt hàng thiết yếu, mỗi suất quà trị giá 300.000 đồng. Ban tổ chức cũng đã trao 20 thùng sữa từ chương trình “Dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, khuyết tật” cho các em nhỏ.

Chương trình “Tết nhân ái” đã mang đến cho mỗi người dân vùng cao những hoạt động vô cùng ý nghĩa, thiết thực và ấn tượng, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc.

Lượt xem: 204

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1925 người đã bình chọn
      Thống kê: 37.935
      Online: 56