Công an phường Hải Thành, thành phố Đồng Hới vừa khẩn trương xác minh, điều tra, làm rõ nhiều vụ trộm cắp tài sản của khách du lịch xảy ra trên địa bàn phường.

Đối tượng Võ Quý Nhân và tang vật vụ án.

Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 vừa qua, phường Hải Thành là một trong những địa phương tập trung số lượng lớn du khách đến du lịch, nghỉ dưỡng. Lợi dụng sự sôi động của các hoạt động du lịch, lễ hội, sự chủ quan của du khách và người dân, một số đối tượng đã lợi dụng tình hình này để thực hiện các hành vi trộm cắp tài sản tại bãi tắm Nhật Lệ thuộc phường Hải Thành, thành phố Đồng Hới.

Theo đó, ngày 1/5/2024, nhận được tin báo của quần chúng Nhân dân về việc bị kẻ gian trộm cắp 5 máy điện thoại di động tại khu vực bãi tắm Nhật Lệ thuộc tổ dân phố 7, phường Hải Thành, Công an phường đã lập hồ sơ, tiến hành điều tra xác minh, nhanh chóng làm rõ đối tượng thực hiện hành vi trộm cắp tài sản trong vụ việc nêu trên là Võ Quý Nhân, sinh năm 1983, trú tại thôn Sa Động, xã Bảo Ninh, thành phố Đồng Hới, thu giữ tang vật: 4 máy điện thoại di động nhãn hiệu APPLE và 1 máy điện thoại di động nhãn hiệu SAMSUNG. Đối tượng thường xuyên đến bãi tắm Nhật Lệ, lợi dụng địa điểm tập trung đông người và sơ hở của khách du lịch để thực hiện hành vi trộm cắp tài sản, sau đó đem bán tại các cửa hàng mua bán điện thoại di động trên địa bàn để lấy tiền tiêu xài.

Quá trình điều tra mở rộng, Võ Quý Nhân khai nhận đã thực hiện 4 vụ trộm cắp tài sản khác trên địa bàn thành phố Đồng Hới trong các ngày lễ vừa qua. Công an phường Hải Thành đã tiến hành xác minh, thu hồi 3 máy điện thoại di động với tổng trị giá tài sản khoảng 20 triệu đồng.

Lượt xem: 788

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1925 người đã bình chọn
      Thống kê: 36.653
      Online: 102