Ban Chỉ đạo Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số tỉnh Quảng Bình lần thứ IV -năm 2024 vừa ban hành Kế hoạch số 415/KH-BCĐ ngày 07/6/2024 về tuyên truyền Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số (DTTS) tỉnh Quảng Bình lần thứ IV - năm 2024.

Ảnh minh họa.

Mục đích của Kế hoạch nhằm tuyên truyền đến toàn thể cán bộ, đảng viên, Nhân dân các dân tộc trên địa bàn tỉnh Quảng Bình về đường lối nhất quán của Đảng và Nhà nước ta về vấn đề dân tộc, đại đoàn kết các dân tộc. Thông qua tuyên truyền Đại hội đại biểu các DTTS các cấp để tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, khẳng định và ghi nhận công lao đóng góp to lớn của đồng bào các DTTS trong công cuộc xóa đói giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới, phát triển kinh tế - xã hội vùng DTTS và miền núi; đồng thời, tôn vinh, nhân rộng các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong đồng bào các DTTS trên các lĩnh vực phát triển kinh tế - xã hội, bảo vệ an ninh Tổ quốc, xây dựng nông thôn mới gắn với giảm nghèo bền vững, xây dựng đời sống văn hóa khu dân cư và phát huy, bảo tồn truyền thống văn hóa tốt đẹp.

Ban Chỉ đạo Đại hội yêu cầu công tác tuyên truyền phải kịp thời trước, trong và sau Đại hội, tạo ra không khí phấn khởi hướng tới Đại hội, tạo nên phong trào thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội, gắn tuyên truyền Đại hội đại biểu các DTTS lần thứ IV - năm 2024 với tuyên truyền kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm, tuyên truyền thực hiện Nghị quyết, Chỉ thị của Trung ương, của tỉnh và các Chương trình mục tiêu Quốc gia. Công tác tuyên truyền được thực hiện theo phương châm hiệu quả, thiết thực, tiết kiệm. Đại hội đại biểu các DTTS lần thứ IV - năm 2024 phải thực sự là sự kiện chính trị quan trọng của đồng bào các DTTS trên địa bàn tỉnh.

Nội dung chi tiết của Kế hoạch số 415/KH-BCĐ, mời quý vị và các bạn theo dõi tại file đính kèm dưới đây.

Lượt xem: 142

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1925 người đã bình chọn
      Thống kê: 35.369
      Online: 94