Sáng ngày 14/6, UBND tỉnh Quảng Bình phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Vương quốc Bỉ đã tổ chức các buổi làm việc với các đối tác chiến lược để liên kết quảng bá, xúc tiến du lịch, thúc đẩy tăng trưởng quy mô thị trường khách du lịch Bỉ và các nước châu Âu, và kêu gọi thu hút đầu tư du lịch, các ngành kinh tế xanh.

Đoàn công tác tỉnh Quảng Bình làm việc với Liên minh Bỉ - Việt (BVA)

và Hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Bỉ.

Ông Nguyễn Văn Thảo, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Vương quốc Bỉ, kiêm nhiệm Đại công quốc Luxembourg kiêm Trưởng Phái đoàn Việt Nam bên cạnh Liên minh châu Âu và đồng chí Trần Thắng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình chủ trì. Tham gia buổi làm việc còn đồng chí Nguyễn Công Huấn, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh cùng các thành viên Đoàn công tác.

Tại buổi làm việc với Liên minh Bỉ - Việt (BVA) và Hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Bỉ, hai bên đã trao đổi về nhu cầu của thị trường du lịch Bỉ và các nước châu Âu; các cơ hội và lợi thế của Quảng Bình trong việc tiếp cận, mở rộng quy mô thị trường này. Đồng thời thống nhất, sẽ tiếp tục trao đổi, xây dựng kế hoạch triển khai các nội dung cụ thể để liên kết quảng bá du lịch Quảng Bình thông qua các hoạt động của BVA và Hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Bỉ, giới thiệu văn hóa ẩm thực, hình ảnh Quảng Bình thông qua hệ thống cơ sở kinh doanh dịch vụ của các thành viên và phối hợp tổ chức các hoạt động xúc tiến, tăng trưởng thị trường khách du lịch trong thời gian tới.

Đoàn công tác tỉnh Quảng Bình làm việc với ông Huỳnh Trang Long, Đặc phái viên

của Tổng Thư ký Hiệp hội các nước châu Phi, Caribe và khu vực Thái Bình Dương (OACPS).

Tại buổi làm việc với ông Huỳnh Trang Long, Đặc phái viên của Tổng Thư ký Hiệp hội các nước châu Phi, Caribe và khu vực Thái Bình Dương (OACPS), hai bên thống nhất sẽ đẩy mạnh quảng bá du lịch Quảng Bình – điểm đến thiên nhiên hấp dẫn và khác biệt đến thị trường các nước trong OACPS và liên kết, phối hợp trong việc xúc tiến thu hút khách du lịch và đầu tư từ các doanh nghiệp ở trong Hiệp hội.

Đoàn công tác tỉnh Quảng Bình làm việc với bà Geela Ali, Đại sứ Cộng hòa Maldives tại Bỉ.

Đoàn công tác cũng đã có buổi làm việc với bà Geela Ali, Đại sứ Cộng hòa Maldives tại Bỉ. Hai bên thống nhất việc tiếp tục kết nối, chia sẻ kinh nghiệm hợp tác về phát triển du lịch, nhất là du lịch nghỉ dưỡng biển và phối hợp trong các hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch, thúc đẩy trao đổi khách du lịch giữa hai bên trong thời gian tới.

Lượt xem: 245

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1925 người đã bình chọn
      Thống kê: 38.129
      Online: 46