Ngày 20/6, Tập đoàn Trường Thịnh phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình Quảng Bình, Báo Quảng Bình và các đơn vị báo chí Trung ương thường trú trên địa bàn tỉnh tổ chức Giải Bóng đá lần thứ XII. Đây là Giải Bóng đá được tổ chức thường niên nhằm tăng cường sự gắn kết, giao lưu giữa những người đang công tác báo chí - truyền thông trên địa bàn tỉnh.

Đại diện Ban tổ chức trao Cúp vô địch cho đội bóng Văn phòng Công ty Cổ phần

Tập đoàn Trường Thịnh.

Tham gia Giải năm nay có 4 đội bóng với 80 vận động viên đến từ Đài Phát thanh và Truyền hình Quảng Bình, Báo Quảng Bình, Câu lạc bộ Phóng viên thường trú và Văn phòng Công ty Cổ phần Tập đoàn Trường Thịnh.

Giải Bóng đá tranh Cúp Trường Thịnh lần thứ XII đã mang đến không khí vui tươi, sôi nổi dịp 21/6; đồng thời, tạo điều kiện gắn kết đội ngũ những người làm báo, động viên các nhà báo hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Kết thúc Giải, đội bóng Văn phòng Công ty Cổ phần Tập đoàn Trường Thịnh giành Cúp vô địch đúng dịp kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn. Giải Nhì thuộc về đội bóng của Báo Quảng Bình. Đội bóng Đài Phát thanh và Truyền hình Quảng Bình và Câu lạc bộ Phóng viên thường trú đồng giải Ba. Ngoài ra, Ban tổ chức Giải cũng đã trao giải cho cầu thủ xuất sắc nhất và thủ môn xuất sắc nhất.

Lượt xem: 277

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1925 người đã bình chọn
      Thống kê: 34.271
      Online: 169