Hội Y học tỉnh Quảng Bình hiện có 23 Chi hội với hơn 1.540 hội viên. Là hội nghề nghiệp chuyên ngành, thời gian qua, các hội viên đã tích cực hỗ trợ nhau trong thực hiện các hoạt động chuyên môn, nâng cao chất lượng khám, chẩn đoán, điều trị bệnh cho người dân bằng các phương pháp y học cổ truyền.

Ban Chấp hành Hội Y học tỉnh Quảng Bình lần thứ IV, nhiệm kỳ 2024-2029.

Các cơ sở từ tuyến tỉnh đến huyện ngày càng được nâng cao. Các chương trình y tế dự phòng tiếp tục được duy trì và triển khai có chất lượng. Thời gian qua, Hội Y học Quảng Bình có 10 đề tài cấp bộ, cấp tỉnh được đánh giá cao. Nhiều năm liền được Tổng Hội Y học Việt Nam, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam tặng Bằng khen.

Thời gian tới, Hội Y học Quảng Bình tiếp tục nâng cao nhận thức về chính trị tư tưởng, đạo đức nghề nghiệp, kiện toàn, xây dựng tổ chức Hội lớn mạnh về cả số lượng và chất lượng; nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, thành thạo tay nghề, chú trọng nghiên cứu khoa học, áp dụng sáng kiến khoa học - kỹ thuật vào phục vụ công tác chuyên môn; tăng cường mối đoàn kết và hợp tác giữa Hội với các tổ chức chính trị - xã hội, chính quyền các cấp; xây dựng Quy chế phối kết hợp giữa Sở Y tế với Hội để thực hiện tốt nhiệm vụ của Hội cũng như nhiệm vụ chính trị của ngành.

Lượt xem: 95

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1925 người đã bình chọn
      Thống kê: 35.530
      Online: 105