6 tháng đầu năm 2024, Mặt trận các cấp trong tỉnh và các tổ chức thành viên đã tổ chức trên 3.500 đợt tuyên truyền sâu rộng trong các tầng lớp Nhân dân về thực hiện phong trào thi đua yêu nước, cuộc vận động và các hoạt động nhân kỷ niệm các ngày lễ lớn của quê hương, đất nước, đảm bảo kịp thời, thiết thực và hiệu quả.

Trang Fanpage của Mặt trận Quảng Bình.

Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, huyện thường xuyên phối hợp thực hiện các chuyên mục, chuyên trang Đại đoàn kết; các phóng sự ngắn liên quan đến hoạt động thường xuyên của Mặt trận Tổ quốc và công tác Đại hội Mặt trận cơ sở trên các phương tiện thông tin đại chúng. Công tác tiếp nhận, cập nhật, biên tập và đăng tải tin, bài trên Trang thông tin điện tử Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh luôn được chú trọng và đạt hiệu quả cao.

Các trang Fanpage của Mặt trận các cấp trong tỉnh được tiếp tục hoàn thiện và hoạt động hiệu quả, đã truyền tải thông tin nhanh chóng, kịp thời các hoạt động của Đảng, Nhà nước và công tác Mặt trận các cấp. 6 tháng đầu năm, trang Fanpage của Mặt trận Quảng Bình đã biên tập, đăng tải 143 bài viết. Đến nay, trang Fanpage Mặt trận Quảng Bình có hơn 1.320 người kết bạn; hàng tháng, trung bình có từ 3.000 đến 4.000 lượt người theo dõi, tiếp cận, chia sẻ trên trang.

Lượt xem: 60

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1925 người đã bình chọn
      Thống kê: 36.245
      Online: 43