Nhân dịp Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Bình lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024-2029, chiều ngày 1/8, các đại biểu tham dự Đại hội đã tổ chức lễ báo công, dâng hương tại Đền thờ Bác Hồ và các Anh hùng liệt sỹ tỉnh; dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ Ba Dốc, huyện Bố Trạch. Tham dự buổi lễ có ông Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; bà Phạm Thị Hân, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và 292 đại biểu, đại diện cho khối đại đoàn kết toàn dân trên địa bàn tỉnh.

Ông Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và bà Phạm Thị Hân,

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh thực hiện nghi thức thỉnh chuông.

Tại Đền thờ Bác Hồ và các Anh hùng liệt sỹ tỉnh, ông Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và bà Phạm Thị Hân, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã thực hiện nghi thức thỉnh chuông.

Đoàn đại biểu đã kính dâng lên Bác và các Anh hùng liệt sỹ những thành tích nổi bật mà Mặt trận các cấp trong tỉnh đã đạt được trong nhiệm kỳ 2019-2024. Trong không khí trang nghiêm và thành kính, trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các Anh hùng liệt sỹ, Đoàn đại biểu nguyện hứa sẽ tiếp tục ra sức phấn đấu, học tập, viết tiếp truyền thống vẻ vang của MTTQ Việt Nam, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, quyết tâm thực hiện hiệu quả Nghị quyết Đại hội Mặt trận các cấp, nhiệm kỳ 2024-2029 đề ra.

Đoàn đại biểu dành phút mặc niệm bày tỏ lòng thành kính và biết ơn vô hạn

đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh và các Anh hùng liệt sỹ.

Tiếp đó, Đoàn đại biểu đã kính cẩn dâng hoa, dâng hương bày tỏ lòng thành kính và biết ơn vô hạn đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh và các Anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh cho sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc.

Tại Nghĩa trang liệt sỹ Ba Dốc, sau nghi thức thỉnh chuông, các đại biểu đã đặt vòng hoa, tỏ lòng biết ơn vô hạn đến các Anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống vì nền độc lập, tự do cho dân tộc. Sau phút mặc niệm, các đại biểu đã thắp hương lên từng phần mộ các Anh hùng liệt sỹ  tại Nghĩa trang Liệt sỹ Ba Dốc với lòng biết ơn sâu sắc, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn, đáp nghĩa” với những người đã ngã xuống cho hòa bình của Tổ quốc hôm nay.

Lượt xem: 88

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1925 người đã bình chọn
      Thống kê: 36.255
      Online: 53