Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh vừa tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh cho cán bộ thuộc đối tượng 3, khóa 110, năm 2024.

Lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh trao giấy chứng nhận hoàn thành lớp bồi dưỡng

cho các học viên.

Qua thời gian 11 ngày học tập, 61 học viên đã được nghiên cứu, tiếp thu 21 chuyên đề lý luận, kết hợp thông báo tình hình thế giới cũng như trong khu vực. Đây là những nội dung hết sức cơ bản, thiết thực nhằm nâng cao nhận thức về nguyên tắc, cơ chế lãnh đạo của Đảng; quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về quốc phòng - an ninh, nhận rõ âm mưu chiến lược “diễn biến hòa bình”, “bạo loạn lật đổ” của các thế lực thù địch đối với cách mạng nước ta, từ đó nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý cũng như tham mưu thực hiện nhiệm vụ quốc phòng - an ninh, nhất là tham mưu cho cấp ủy, chính quyền, cơ quan cùng cấp hoạch định chủ trương, chính sách trong xây dựng huyện, tỉnh thành khu vực phòng thủ liên hoàn vững chắc, kết hợp giữa phát triển kinh tế gắn với củng cố quốc phòng - an ninh.

Quá trình học tập, các học viên đã xác định đúng động cơ, thái độ, trách nhiệm, chấp hành nghiêm các quy định, chủ động khắc phục khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ khóa học. Đồng thời, tích cực nghiên cứu bài giảng và các tài liệu liên quan để viết bài thu hoạch đảm bảo chất lượng. Nội dung các bài thu hoạch có tính chuyên sâu, liên hệ sát thực tế tại địa phương, cơ quan, đơn vị công tác.

Kết quả, 61/61 đồng chí đạt yêu cầu và được cấp giấy chứng nhận hoàn thành lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh cho cán bộ thuộc đối tượng 3, trong đó có 49 học viên xếp loại giỏi, 12 học viên xếp loại khá.

Lượt xem: 85

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1925 người đã bình chọn
      Thống kê: 34.305
      Online: 171