Sáng ngày 13/4, đồng chí Trần Phong, UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành Ủy Đồng Hới đã có buổi làm việc với Đảng ủy phường Đức Ninh Đông về tình hình kinh tế - xã hội thời gian qua và công tác chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026

Quang cảnh buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, đại diện Đảng ủy phường Đức Ninh Đông đã báo cáo tình hình kinh tế - xã hội của địa phương trong năm 2020, những tháng đầu năm 2021 và phương hướng, nhiệm vụ thời gian tới. Về công tác bầu cử, địa phương đang thực hiện nghiêm túc các bước theo luật định. Đến thời điểm này, phường Đức Ninh Đông đã hoàn thành việc niêm yết danh sách cử tri tại trụ sở UBND phường và các khu vực bỏ phiếu để Nhân dân theo dõi, bổ sung thông tin nếu có sai sót. Ủy ban Bầu cử phường không nhận được các khiếu nại, tố cáo của công dân liên quan đến công tác bầu cử.

Kết luận tại buổi làm việc, đồng chí Trần Phong, Bí thư Thành ủy ghi nhận và đánh giá cao Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân phường Đức Ninh Đông đã bám sát chỉ đạo của Thành ủy, phát huy tinh thần đoàn kết, quyết tâm cao và chủ động triển khai nhiệm vụ kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh trong thời gian qua. Về nhiệm vụ thời gian tới, đồng chí Bí thư Thành ủy đề nghị, Đảng ủy phường cần tiếp tục giữ vững và phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất, xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh. Trước mắt, xây dựng chương trình, kế hoạch hành động cụ thể để thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, chuẩn bị và tổ chức tốt cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026.

Đồng chí Bí thư Thành ủy cũng giao trách nhiệm cụ thể cho các cơ quan chuyên môn ở thành phố nghiên cứu, giải quyết những vấn đề thuộc thẩm quyền đối với các kiến nghị, đề xuất của địa phương liên quan đến công tác quy hoạch, giải phóng mặt bằng, xây dựng cơ sở hạ tầng, chỉnh trang đô thị.

 

Lượt xem: 249

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1925 người đã bình chọn
      Thống kê: 36.340
      Online: 75