Ngày 31/5, Ủy ban MTTQVN huyện Quảng Ninh phối hợp với Tổng Công ty Xăng dầu Quảng Bình tổ chức bàn giao nhà "Đại đoàn kết" cho gia đình ông Hoàng Văn Thìn ở bản Thượng Sơn và ông Hồ Văn Đình ở bản Trung Sơn, xã Trường Sơn.

Đại diện Ủy ban MTTQVN huyện Quảng Ninh và Tổng Công ty Xăng dầu Quảng Bình

bàn giao nhà "Đại đoàn kết" cho gia đình ông Hoàng Văn Thìn ở bản Thượng Sơn.

Gia đình ông Hồ Văn Thìn và ông Hồ Văn Đình là 2 gia đình thuộc diện hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn của xã Trường Sơn, sống trong căn nhà tạm bợ, dột nát đã xuống cấp; được UBMTTQVN huyện Quảng Ninh kêu gọi Tổng công ty xăng dầu Quảng Bình hỗ trợ mỗi gia đình 50 triệu đồng để xây dựng lại ngôi nhà kiên cố. Sau hơn 3 tháng thi công, 2 ngôi nhà đại đoàn kết đã hoàn thành, đảm bảo ăn ở, sinh hoạt, tránh được mưa bão.

Thực hiện cuộc vận động “Ngày vì người nghèo”, từ đầu năm đến nay, UBMTTQVN huyện đã huy động từ nguồn “Quỹ vì người nghèo” cùng với các nguồn hỗ trợ khác đã hỗ trợ xây dựng 11 căn nhà đại đoàn kết với tổng trị giá 550 triệu đồng cho các hộ nghèo trên địa bàn huyện. Đây là nguồn động viên to lớn giúp các gia đình vượt qua khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống.

Cùng ngày, UBMTTQVN huyện Quảng Ninhđã đến thăm, tặng quà cho Đồn biên phòng Làng Mô và trao tặng 16 suất quà cho hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại xã Trường Sơn trị giá 8 triệu đồng.

Lượt xem: 234

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1925 người đã bình chọn
      Thống kê: 36.876
      Online: 105