Sáng ngày 1/12, tại thành phố Đồng Hới, Cụm thi đua ngành Văn hóa - Thể thao và Du lịch (VH-TT-DL) các tỉnh Bắc Trung bộ đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Dự hội nghị, về phía lãnh đạo tỉnh Quảng Bình có đồng chí Hồ An Phong, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Toàn cảnh hội nghị.

Năm 2023, các đơn vị trong Cụm thi đua Ngành Văn hóa - Thể thao và Du lịch các tỉnh Bắc Trung bộ đã triển khai đồng bộ, hiệu quả nhiều hoạt động, nổi bật là công tác bảo tồn, phát huy giá trị Di sản văn hóa dân tộc. Trong đó, tỉnh Thanh Hóa có 4 Di sản được Bộ VH-TT và DL đưa vào danh mục Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia; Nghệ An có 3 di tích được xếp hạng cấp quốc gia; Quảng Bình có 3 di tích được ghi vào danh mục Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia. Bên cạnh đó, các đơn vị cũng đã triển khai hiệu quả hoạt động biểu diễn nghệ thuật, trưng bày, triển lãm, hoạt động thể dục thể thao và đẩy mạnh lĩnh vực du lịch; thực hiện chuyển đổi số

Phát huy những kết quả đạt được, năm 2024, Cụm thi đua 6 tỉnh Bắc Trung bộ tiếp tục tập trung triển khai thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, gắn với các cuộc vận động, phong trào của ngành; chú trọng phát triển thể thao thành tích cao…

Đồng chí Hồ An Phong, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình phát biểu tại hội nghị.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Hồ An Phong, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình chúc mừng những kết quả mà ngành Văn hóa - Thể thao và Du lịch các tỉnh trong khu vực đã đạt được trong năm 2023. Đối với tỉnh Quảng Bình, thời gian qua, địa phương đã dành sự quan tâm đúng mức đến các lĩnh vực hoạt động của ngành Văn hóa - Thể thao đúng như tinh thần của Hội nghị Văn hóa toàn quốc triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng về lĩnh vực văn hóa. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh  cũng bày tỏ niềm tin trong năm 2024, các đơn vị trong cụm thi đua sẽ tiếp tục khắc phục khó khăn, đạt được nhiều thành tựu mới trên tất cả lĩnh vực công tác.

Tại hội nghị, các đơn vị đã tiến hành ký kết giao ước thi đua và thống nhất bầu Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch Hà Tĩnh làm Cụm trưởng cụm thi đua năm 2024./.

 

Lượt xem: 202

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1925 người đã bình chọn
      Thống kê: 38.774
      Online: 12