Hướng tới kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ và hưởng ứng chương trình “An toàn cho ngư dân nghèo, khó khăn”, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Bình và Hội Chữ thập đỏ quận Cầu Giấy, TP Hà Nội vừa phối hợp tổ chức tặng quà, hỗ trợ các gia đình chính sách, ngư dân nghèo trên địa bàn xã Ngư Thủy Bắc, huyện Lệ Thủy.

Đại diện Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Hội Chữ thập đỏ quận Cầu Giấy, TP Hà Nội trao quà

cho các gia đình chính sách, ngư dân nghèo trên địa bàn xã Ngư Thủy Bắc, huyện Lệ Thủy.

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao 100 suất quà cho gia đình chính sách và ngư dân nghèo, mỗi suất trị giá 500.000 đồng; trao hỗ trợ 30 triệu đồng xây dựng nhà Chữ thập đỏ cho ngư dân có hoàn cảnh khó khăn; tặng quạt tích điện, nồi cơm điện... cho người dân và học sinh các trường Mầm non và THCS trên địa bàn xã Ngư Thủy Bắc. Tổng trị giá quà tặng trên 140 triệu đồng, nguồn kinh phí do Hội Chữ thập đỏ quận Cầu Giấy và các nhà hảo tâm tài trợ.

Những món quà ý nghĩa sẽ tiếp thêm động lực để bà con ngư dân trên địa bàn tiếp tục vươn khơi, bám biển, vừa khai thác nguồn lợi hải sản góp phần phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương vừa chung tay bảo vệ chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Bình cũng mong muốn, thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của các đơn vị, tổ chức, sự đồng hành, giúp đỡ của các nhà hảo tâm trong các hoạt động nhân đạo, từ thiện, để giúp đỡ nhiều hơn cho các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

 

Lượt xem: 597

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1925 người đã bình chọn
      Thống kê: 36.745
      Online: 88