Sáng ngày 10/9, Tỉnh đoàn Quảng Bình phối hợp với Cụm hoạt động số III - Đoàn khối Các cơ quan Trung ương tổ chức lễ khánh thành, bàn giao 4 ngôi nhà “Nhân ái” tại xã Quảng Tiến, huyện Quảng Trạch.

Đại diện Tỉnh đoàn Quảng Bình và Cụm hoạt động số III - Đoàn khối Các cơ quan Trung ương trao quà cho bà Hoàng Thị Tú.

4 hộ gia đình được hỗ trợ xây dựng nhà "Nhân ái", gồm: bà Phạm Thị Hiên, ông Trần Tiến Tăng, ông Trần Văn Dũng và bà Hoàng Thị Tú ở xã Quảng Tiến, huyện Quảng Trạch. Đây là những hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, thanh niên khuyết tật, gia đình có công với cách mạng. Các hộ gia đình đều đang sinh sống trong ngôi nhà cũ xuống cấp từ nhiều năm nay, nhưng không có điều kiện sửa chữa hay xây mới. Sau khi khảo sát, Tỉnh đoàn Quảng Bình phối hợp với Cụm hoạt động số III - Đoàn khối Các cơ quan Trung ương và các đơn vị tài trợ đã hỗ trợ xây dựng nhà "Nhân ái" cho 4 hộ gia đình với tổng số tiền là 200 triệu đồng, mỗi hộ được hỗ trợ 50 triệu đồng. Sau 4 tháng khởi công xây dựng, đến nay, 4 ngôi nhà đã hoàn thành, bàn giao đưa vào sử dụng.

Đây là hoạt động thiết thực hưởng ứng Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2024, thể hiện tinh thần tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng của đoàn viên, thanh niên tỉnh Quảng Bình, chung tay chăm lo cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Lượt xem: 2

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1925 người đã bình chọn
      Thống kê: 34.269
      Online: 167