Vừa qua, Câu lạc bộ các bác sỹ và điều dưỡng tình nguyện Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh phối hợp với UBND huyện Bố Trạch đã tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc và tặng quà cho người dân hai xã Tân Trạch và Thượng Trạch.

Người dân hai xã Tân Trạch và Thượng Trạch, huyện Bố trạch được khám bệnh, cấp phát thuốc

và tặng quà Tết.

Tại chương trình, trên 800 người dân được các y, bác sỹ khám và tư vấn các bệnh như tim mạch, tăng huyết áp, tiểu đường, cơ, xương, khớp. Ngoài ra, người dân còn được tư vấn sức khỏe, tư vấn chế độ dinh dưỡng cho trẻ em, cấp phát thuốc miễn phí với trị giá 50 triệu đồng. Cũng tại chương trình, đoàn tình nguyện trao hơn 300 suất quà, gồm: chăn, áo ấm và các nhu yếu phẩm cho người dân với tổng số tiền 150 triệu đồng; trao tặng 20 suất học bổng, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; trao 10 chăn ấm và một số thuốc tân dược cho trạm y tế xã.

Thông qua chương trình nhằm giúp người dân có hoàn cảnh khó khăn và các đối tượng chính sách được tiếp cận dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe; đồng thời, phát huy tinh thần xung kích của đội ngũ y, bác sỹ trẻ tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng.

 

Lượt xem: 268

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1925 người đã bình chọn
      Thống kê: 35.829
      Online: 29