Sáng nay (18/1), Thường trực HĐND tỉnh và Hội Khuyến học tỉnh đã tổ chức trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại 2 huyện Tuyên Hóa và Minh Hóa. Tham dự có đồng chí Nguyễn Công Huấn, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; đại điện các ban, ngành, địa phương liên quan.

Đồng chí Nguyễn Công Huấn, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh

và lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh trao học bổng cho các em học sinh huyện Minh Hóa.

Tại các địa phương, Thường trực HĐND tỉnh và Hội Khuyến học tỉnh đã trao 61 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho 61 học sinh. Trong đó, huyện Minh Hóa 30 suất và huyện Tuyên Hóa 31 suất. Tổng kinh phí được trích từ nguồn bảo đảm an sinh xã hội của tỉnh.

Phát biểu tại lễ trao học bổng, đồng chí Nguyễn Công Huấn, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh ghi nhận, biểu dương những học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và mong muốn các em tiếp tục nỗ lực chăm ngoan, học giỏi để trở thành những người có ích cho gia đình, xã hội. Những suất học bổng được trao cho các em đã thể hiện sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền và cộng đồng xã hội, giúp các em vơi bớt khó khăn, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn sắp đến.  

 

Lượt xem: 211

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1925 người đã bình chọn
      Thống kê: 35.881
      Online: 89