Ngày 2/2, đồng chí Hồ An Phong, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị các hoạt động đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 tại thành phố Đồng Hới. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị và TP. Đồng Hới.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ An Phong và Đoàn công tác

kiểm tra công tác trang trí nghệ thuật tại Quảng trường Hồ Chí Minh.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ An Phong và đoàn đã đến kiểm tra công tác trang trí nghệ thuật tại Quảng trường Hồ Chí Minh. Qua kiểm tra, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao công tác trang trí chuẩn bị hoạt động đón Tết cũng như công tác vệ sinh môi trường tại đây. Đồng thời yêu cầu, những ngày trước, trong và sau Tết Nguyên đán, TP. Đồng Hới và các đơn vị cần chuẩn bị đầy đủ, chu đáo các điều kiện đón tiếp người dân và du khách tại các điểm vui chơi, giải trí, các điểm du lịch, tạo không gian sống động, nhiều màu sắc với các điểm nhấn nổi bật cho mọi người có những trải nghiệm thú vị, vui tươi khi vui Xuân, đón Tết.

Năm nay, tại Quảng trường Hồ Chí Minh có một điểm nhấn nổi bật đó là TP. Đồng Hới đã cho lắp đặt 02 linh vật rồng, biểu trưng năm 2024 để người dân và du khách đến chiêm ngưỡng. Sau khi hoàn thành, Quảng trường Hồ Chí Minh hứa hẹn là điểm đến thu hút người dân và du khách đến check-in, vui Xuân, đón Tết, qua đó, quảng bá hình ảnh về một thành phố năng động, thân thiện, mến khách.

Lượt xem: 238

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1925 người đã bình chọn
      Thống kê: 36.906
      Online: 118