Sáng ngày 30/1, đồng chí Hồ An Phong, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi tiếp đoàn của Tòa Giám mục Giáo phận Hà Tĩnh do Giám mục Louis Nguyễn Anh Tuấn, Giám mục Chính tòa Giáo phận Hà Tĩnh làm trưởng đoàn đến thăm và chúc mừng năm mới Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh Quảng Bình.

Quang cảnh buổi tiếp.

Tại buổi tiếp, đồng chí Hồ An Phong, Phó Chủ tịch UBND đã gửi lời cảm ơn tới Giám mục Chính tòa Giáo phận Hà Tĩnh cùng các linh mục, chức sắc, chức việc, tu sĩ đã dành tình cảm tốt đẹp đối với tỉnh Quảng Bình. Thông tin khái quát về kết quả thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh trong năm 2023, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận những đóng góp của bà con giáo dân vào thành quả chung của tỉnh trong thời gian qua; đồng thời khẳng định, tỉnh Quảng Bình luôn quan tâm thực hiện các chủ trương, chính sách, pháp luật về tín ngưỡng, tôn giáo; cũng như quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của bà con giáo dân. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn Tòa Giám mục Giáo phận Hà Tĩnh tiếp tục đồng hành, phát huy truyền thống đoàn kết, hướng dẫn chức sắc, bà con giáo dân tổ chức các hoạt động tôn giáo ổn định, “kính Chúa, yêu nước”, sống “tốt đời, đẹp đạo”, chung sức xây dựng quê hương, đất nước.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng Giám mục Chính tòa Giáo phận Hà Tĩnh Nguyễn Anh Tuấn và các thành viên trong đoàn.

Giám mục Chính tòa Giáo phận Hà Tĩnh Nguyễn Anh Tuấn đã bày tỏ niềm vui trước sự đón tiếp nồng ấm của lãnh đạo tỉnh Quảng Bình, đồng thời thể hiện vui mừng trước sự phát triển của tỉnh. Những thành quả đạt được đã góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho các tầng lớp Nhân dân, trong đó có đồng bào Công giáo trên địa bàn tỉnh. Thời gian tới, Tòa Giám mục Giáo phận Hà Tĩnh sẽ tổ chức các hoạt động mục vụ, xây dựng mối đoàn kết, phối hợp chặt chẽ với các cấp chính quyền thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, cùng nỗ lực chăm lo phát triển kinh tế - xã hội, đời sống người dân, trong đó có đồng bào Công giáo ngày càng hạnh phúc, phát triển thịnh vượng.

Lượt xem: 179

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1925 người đã bình chọn
      Thống kê: 37.200
      Online: 100