Chiều ngày 12/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Bình tổ chức tổng kết, trao thưởng cho các đoàn vận động viên đạt thành tích xuất sắc tại Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Quảng Bình lần thứ XVI năm 2024.

Quang cảnh lễ tổng kết.

Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Quảng Bình lần thứ XVI năm 2024 tổ chức thi đấu 8 môn, gồm: điền kinh, bơi lội, bóng bàn, cờ vua, cầu lông, đá cầu, bóng đá và bóng chuyền. Hội khỏe thu hút gần 2.000 vận động viên đến từ 8 Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện, thị xã, thành phố và 31 Trường THPT tham gia tranh tài ở 135 bộ Huy chương.

Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Quảng Bình lần thứ XVI thực sự là ngày hội thể thao của tuổi trẻ học đường, góp phần thúc đẩy phong trào rèn luyện thể chất, phát huy năng khiếu trong học sinh, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện trong các nhà trường.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, tại Hội khoẻ Phù Đổng năm nay, các đoàn được bố trí lịch tập luyện và thi đấu hợp lý, các trận đấu được tiến hành đúng kế hoạch. Lực lượng trọng tài điều hành các môn thi của Hội khỏe có chất lượng chuyên môn cao. Qua đó, đã tổ chức, điều hành các trận đấu đúng luật, đúng điều lệ, công bằng, khách quan, xác định chính xác các tình huống trong thi đấu và kết quả các trận đấu. Đặc biệt, các vận động viên đã tham gia thi đấu trên tinh thần đoàn kết, học hỏi lẫn nhau, trung thực và cao thượng. Chất lượng chuyên môn và kết quả đạt được của các vận động viên tại Hội khỏe Phù Đổng lần này đã phản ánh chất lượng công tác giảng dạy môn giáo dục thể chất, rèn luyện thể dục thể thao và sự chuẩn bị chu đáo của các đơn vị trong việc tổ chức Hội khỏe Phù Đổng cấp trường, cấp huyện.

Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo trao giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn cho khối THPT.

Tại lễ tổng kết, khối các Phòng Giáo dục và Đào tạo, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Lệ Thủy; giải Nhì Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Đồng Hới và giải Ba Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bố Trạch. Ở khối các đơn vị trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo, giải Nhất toàn đoàn thuộc về Trường THPT Nguyễn Chí Thanh, giải Nhì Trường THPT Lê Hồng Phong và giải Ba Trường THPT Phan Đình Phùng.

Ngoài ra, Sở Giáo dục và Đào tạo cũng đã trao tặng cờ và khen thưởng cho các đoàn vận động viên đạt thành tích thi đấu xuất sắc tại Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Quảng Bình lần thứ XVI năm 2024.

 

Lượt xem: 315

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1925 người đã bình chọn
      Thống kê: 34.903
      Online: 101