Sáng ngày 27/5, Ban Tổ chức Cuộc thi Tiếng hát Quảng Bình lần thứ I – năm 2024 đã triển khai chấm vòng sơ khảo theo đúng kế hoạch đã thông báo.

Quang cảnh buổi chấm vòng sơ khảo Cuộc thi Tiếng hát Quảng Bình lần thứ I.

Kết thúc thời gian đăng ký tham gia vòng sơ khảo Cuộc thi, đã có 45 thí sinh hoàn tất thủ tục đăng ký theo đúng quy định (gồm video clip đạt chất lượng và bản đăng ký theo mẫu của Ban Tổ chức). Ngoài các thí sinh là sinh viên tại các trường âm nhạc trên cả nước, còn có các hạt nhân phong trào văn nghệ tại các trường đại học và các địa phương trong tỉnh, với nhiều độ tuổi khác nhau.

Ban Giám khảo vòng sơ khảo gồm các thành viên: ông Hà Quốc Phong, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao, Trưởng Ban; NSND Thùy Linh, Phó Trưởng Đoàn Nghệ thuật truyền thống Quảng Bình, Phó Trưởng Ban; và NSƯT Thanh Nhân, Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa và Điện ảnh tỉnh Quảng Bình, Ban viên. Ban Tổ chức, Ban Giám khảo sẽ làm việc từ ngày 27/5 – 29/5/2024 để chọn ra những giọng ca hay nhất lọt vào vòng bán kết Cuộc thi.

Danh sách các thí sinh lọt vào vòng bán kết sẽ được thông báo sau ngày 29/5/2024, trên trang fanpage Cuộc thi Tiếng hát Quảng Bình lần thứ I, fanpage Truyền hình Quảng Bình; các trang thông tin điện tử: qbtv.vn, svhtt.quangbinh.gov.vn.  

Lượt xem: 474

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1925 người đã bình chọn
      Thống kê: 35.066
      Online: 80