Sáng ngày 2/6, đồng chí Phạm Minh Chính, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ đã đến dâng hương, viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa - Đảo Yến, xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch.

Thủ tướng Chính phủPhạm Minh Chính; Trưởng Ban Nội chính Trung ương Phan Đình Trạc;

lãnh đạo các ban, bộ, ngành Trung ương và các đồng chí lãnh đạo tỉnh Quảng Bình dành phút

mặc niệm để bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Cùng dự có đồng chí Phan Đình Trạc, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Nội chính Trung ương và lãnh đạo các ban, bộ, ngành Trung ương.

Về phía tỉnh Quảng Bình có đồng chí Vũ Đại Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; đồng chí Trần Thắng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Trong không khí thành kính và trang nghiêm, Thủ tướng Chính phủPhạm Minh Chính; Trưởng Ban Nội chính Trung ương Phan Đình Trạc; lãnh đạo các ban, bộ, ngành Trung ương và các đồng chí lãnh đạo tỉnh Quảng Bình đã đặt vòng hoa, dâng hương và dành phút mặc niệm để bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, người Anh cả của Quân đội Nhân dân Việt Nam, người học trò gần gũi và xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của quê hương Quảng Bình.

 

Lượt xem: 144

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1925 người đã bình chọn
      Thống kê: 39.323
      Online: 90