Trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm 420 năm hình thành tỉnh Quảng Bình, 75 năm ngày Quảng Bình quật khởi và 35 năm ngày tái lập tỉnh, Sở Văn hóa và Thể thao Quảng Bình tổ chức Cuộc thi Tiếng hát tỉnh Quảng Bình lần thứ I, năm 2024. Sau vòng sơ loại, Cuộc thi đã hoàn thành vòng bán kết để lựa chọn những thí sinh xuất sắc nhất tham gia vòng chung kết.

Thí sinh thể hiện ca khúc dự thi.

Với các ca khúc viết về quê hương đất nước, ca ngợi Đảng quang vinh, Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, truyền thống cách mạng, tình yêu đôi lứa, tình yêu thiên nhiên, cuộc sống, 30 nhạc phẩm thuộc các dòng nhạc dân gian, thính phòng, nhạc nhẹ đã được các thí sinh thể hiện thành công, tạo nên không khí vui tươi, phấn khởi, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho các tầng lớp Nhân dân.

Ban Tổ chức đã chọn ra 30 thí sinh xuất sắc vào vòng bán kết. Trong đó có nhiều thí sinh trẻ đang trong độ tuổi học sinh THPT. Sau vòng bán kết, Ban Tổ chức sẽ chọn lựa 12 thí sinh tham gia vòng chung kết.  

Ban Giám khảo Cuộc thi.

Cuộc thi Tiếng hát tỉnh Quảng Bình lần thứ I, năm 2024 không chỉ là diễn đàn để mọi người được thể hiện năng khiếu về âm nhạc mà còn tạo cơ hội phát hiện những giọng ca hay, triển vọng để tiếp tục bồi dưỡng, đóng góp cho sự nghiệp văn hóa nghệ thuật của tỉnh Quảng Bình.

Lượt xem: 310

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1925 người đã bình chọn
      Thống kê: 34.602
      Online: 64