Nhân kỷ niệm 11 năm ngày tái thành lập Ban Nội chính Tỉnh ủy Quảng Bình (5/6/2013 - 5/6/2024), sáng ngày 4/6, đồng chí Nguyễn Lương Bình, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy cùng với tập thể cán bộ Ban Nội chính Tỉnh ủy đã đến viếng, dâng hương tại Đền thờ Bác Hồ và các anh hùng liệt sỹ tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Lương Bình, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh uỷ thực hiện nghi thức thỉnh chuông.

Trong không khí thành kính và trang nghiêm, đồng chí Nguyễn Lương Bình, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh uỷ đã thực hiện nghi thức thỉnh chuông. Tiếp đó, các đại biểu đã kính cẩn đặt vòng hoa, dâng hương và dành phút mặc niệm để bày tỏ lòng biết ơn vô hạn trước những công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sỹ trong sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc.

Các đại biểu dành phút mặc niệm để bày tỏ lòng biết ơn vô hạn trước những công lao to lớn

của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sỹ.

Trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sỹ, các đại biểu nguyện hứa sẽ luôn đoàn kết, gắn bó, quyết tâm cao, thật sự “Trung thành, liêm chính, bản lĩnh, tận tụy, sáng tạo”; không ngừng đổi mới, sáng tạo, kiên trì, kiên quyết nhằm tạo chuyển biến rõ rệt trong chất lượng, hiệu quả công tác Nội chính Đảng; tích cực tham mưu Thường trực và Ban Thường vụ Tỉnh ủy trong việc lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực hiện toàn diện các lĩnh vực nội chính, phòng, chống tham nhũng và cải cách tư pháp. Qua đó, góp phần giữ vững an ninh chính trị, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội và củng cố niềm tin của các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn tỉnh.

Lượt xem: 119

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1925 người đã bình chọn
      Thống kê: 39.071
      Online: 133