Chiều ngày 5/6, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức hội nghị cập nhật tình hình Quốc tế, khu vực và đường lối, chính sách đối ngoại của Đảng và Nhà nước ta trong tình hình mới. Đồng chí Cao Văn Định, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.

Các đại biểu dự hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu được Tiến sĩ Phan Anh Sơn, Bí thư Đảng Đoàn, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam thông tin chuyên đề “Tình hình Quốc tế, khu vực và đường lối, chính sách đối ngoại của Đảng và Nhà nước ta trong tình hình mới”.

Hội nghị nhằm cung cấp cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo, chuyên viên các ban và cơ quan thuộc của Tỉnh ủy, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và các sở, ngành, đơn vị liên quan; lãnh đạo Ban Tuyên giáo các Huyện ủy, Thị ủy, Thành ủy, Đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy… về những thông tin thời sự Quốc tế, khu vực đang được quan tâm và các quan điểm, chủ trương, đường lối, chính sách đối ngoại của Đảng và Nhà nước ta trong tình hình mới. Từ đó, giúp cán bộ, đảng viên nhận thức sau sắc, để tổ chức thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác đối ngoại.

Tiến sĩ Phan Anh Sơn, Bí thư Đảng Đoàn, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam

thông tin chuyên đề “Tình hình Quốc tế, khu vực và đường lối, chính sách đối ngoại

của Đảng và Nhà nước ta trong tình hình mới”.

Kết thúc hội nghị, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy yêu cầu, các đại biểu dự hội nghị, các báo cáo viên Tỉnh ủy cần nghiên cứu thật kỹ chuyên đề vừa được tiếp thu để tham mưu cho cơ quan, đơn vị, địa phươngtổ chức truyên truyền sâu rộng vềđường lối, chính sách đối ngoại của Đảng và Nhà nước ta trong tình hình mới tạo sự thống nhất về tư tưởng và hành động trong Đảng cũng như sự đồng thuận trong Nhân dân. Qua đó, tạo động lực thực hiện tốt nhiệm vụ trong thời gian tới.

Lượt xem: 111

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1925 người đã bình chọn
      Thống kê: 39.073
      Online: 117