Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024), ngày 11/7, thay mặt Đoàn ĐBQH tỉnh, bà Nguyễn Minh Tâm, Phó Trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh đã đến thăm và tặng quà các Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn hai huyện Bố Trạch và Quảng Trạch. Cùng đi có bà Nguyễn Thị Tuyết Nga, Ủy viên chuyên trách Ủy ban Văn hóa - Giáo dục của Quốc hội, ĐBQH tỉnh Quảng Bình.

Bà Nguyễn Minh Tâm, Phó Trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh

và bà Nguyễn Thị Tuyết Nga, Ủy viên chuyên trách Ủy ban Văn hóa - Giáo dục của Quốc hội, ĐBQH tỉnh Quảng Bình thăm hỏi sức khỏe và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Đỗ Thị Điểm.

Tại huyện Bố Trạch, Đoàn đã đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Phan Thị Quyên, sinh năm 1930, ở xã Mỹ Trạch, có chồng và 1 con là liệt sỹ; Mẹ Việt Nam anh hùng Đỗ Thị Điểm, sinh năm 1921, ở xã Hưng Trạch, có 2 con là liệt sỹ. Tại huyện Quảng Trạch, Đoàn đã đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Hoàng Thị Hy, sinh năm 1928, ở xã Cảnh Hóa, có chồng và 1 con là liệt sỹ.

Tại các nơi đến thăm, bà Nguyễn Minh Tâm, Phó Trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh cùng các thành viên trong Đoàn đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống của các Mẹ Việt Nam anh hùng; đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn, tri ân những hy sinh, cống hiến của các mẹ và gia đình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, luôn là tấm gương sáng để giáo dục con cháu và thế hệ trẻ tích cực học tập, lao động sản xuất, chung tay xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Lượt xem: 159

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1925 người đã bình chọn
      Thống kê: 36.868
      Online: 101