Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7, sáng ngày 13/7, tại thành phố Đồng Hới, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam phối hợp với Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Quảng Bình tổ chức lễ trao quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh. Dự lễ có đồng chí Phan Anh Sơn, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam; đồng chí Lương Ngọc Bính, nguyên Uỷ viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Quảng Bình.

Trao tặng quà cho các gia đình chính sách và trao học bổng cho các em học sinh

có hoàn cảnh khó khăn.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phan Anh Sơn, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam đã bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với những công lao, đóng góp to lớn của các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc. Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, đồng chí Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam đề nghị: thời gian tới, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Quảng Bình thường xuyên theo dõi, rà soát các đối tượng là thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh để kiến nghị các cấp có thẩm quyền hoặc kêu gọi các nhà hảo tâm quan tâm hỗ trợ kịp thời.

Dịp này, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam đã trao tặng 100 suất quà cho các thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ; 110 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn; 8 ngôi nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách. Tổng trị giá các phần quà được trao trong đợt này là hơn 690 triệu đồng, được huy động từ sự đóng góp của cán bộ Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và một số nhà hảo tâm.

Thay mặt Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Quảng Bình, đồng chí Lương Ngọc Bính, Chủ tịch Liên hiệp trân trọng cảm ơn sự giúp đỡ hết sức quý báu của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam dành cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh. 

Lượt xem: 146

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1925 người đã bình chọn
      Thống kê: 36.848
      Online: 87