Một xe taxi mang biển kiểm soát tỉnh Quảng Ninh đã gây ra liên tiếp 3 vụ tai nạn giao thông làm 6 người nhập viện, 2 xe máy và 1 xe ô tô bị hỏng ở Quảng Bình.

Xe taxi gây 3 vụ tai nạn, khiến 6 người bị thương.

Thông tin ban đầu, khoảng 8 giờ 40 phút sáng ngày 28/7, xe taxi mang BKS 14A-325.45 (trên xe có một nhóm người gồm: 2 nam người nước ngoài và 1 phụ nữ) khi đến Quốc lộ 12A, đoạn qua địa phận phường Quảng Thọ, thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình đã đâm vào xe máy (chưa rõ người điều khiển) khiến 2 người ngồi trên xe bị thương. Không dừng lại, xe taxi bỏ chạy theo Quốc lộ 12A và va chạm với một xe máy khác làm những người này (chưa rõ danh tính) bị thương.

Tiếp đó, xe taxi này tiếp tục bỏ chạy đến kênh cầu Phoóc (đoạn đối diện Siêu thị Thiện Nhân, phường Ba Đồn, thị xã Ba Đồn) đâm tiếp vào phần đuôi xe ô tô mang BKS 81A-209.xx, khiến xe bị hư hỏng phần đuôi xe.Do bị đâm mạnh, mất lái nên xe taxi lao lên lề đường, hư hỏng nặng phần đầu mới chịu dừng lại.

Sau khi gây tai nạn, 3 người ngồi trên xe taxi đã được đưa về Công an phường Ba Đồn, thị xã Ba Đồn để xác minh sự việc.

Theo thông tin từ Bệnh viện đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình, có 6 người bị thương phải nhập viện do liên quan đến vụ tại nạn do xe taxi trên gây ra. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Lượt xem: 79

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1925 người đã bình chọn
      Thống kê: 34.982
      Online: 46