Ngày 6/4, đồng chí Trần Phong, UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Hới đã có buổi làm việc với Đảng ủy phường Phú Hải về thực hiện xây dựng văn minh đô thị và các nhiệm vụ trọng tâm năm 2021.

Đồng chí Trần Phong, Bí thư Thành ủy phát biểu tại buổi làm việc.

Là địa phương nằm ở cửa ngõ phía Nam thành phố Đồng Hới, những năm gần đây, phường Phú Hải có tốc độ đô thị hóa nhanh với nhiều công trình, dự án lớn được thực hiện trên địa bàn kéo theo những thay đổi về cơ cấu kinh tế và quá trình thích ứng của người dân trong xây dựng nếp sống văn minh đô thị. Tuy nhiên, cũng dẫn đến những khó khăn, vướng mắc liên quan đến quy hoạch đô thị và xây dựng cơ bản, chuyển đổi nghề nghiệp cho người dân sau khi thu hồi đất sản xuất, thu ngân sách...

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Trần Phong, Bí thư Thành ủy yêu cầu: Đảng ủy phường Phú Hải cần tiếp tục triển khai và thực hiện có hiệu quả kế hoạch quản lý và chấn chỉnh trật tự đô thị, giải quyết dứt điểm các trường hợp lấn chiếm hành lang giao thông. Kiểm tra quá trình xây dựng đảm bảo theo quy hoạch; chú trọng công tác vệ sinh môi trường. Đồng thời, Cấp ủy Đảng, Chính quyền địa phương cần tiếp tục tranh thủ sự đồng tình, ủng hộ của người dân trong quá trình giải phóng mặt bằng xây dựng các công trình, dự án trọng điểm và một số nội dung trọng tâm khác trong công tác xây dựng Đảng cũng như trong phát triển kinh tế - xã hội.

Lượt xem: 334

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1925 người đã bình chọn
      Thống kê: 36.909
      Online: 120