Trong chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Quảng Bình, Đoàn công tác Đại sứ quán Canada và Đại sứ quán Úc tại Việt Nam đã đến tham quan, tìm hiểu về các giá trị cũng như các hoạt động du lịch tại Di sản Thiên nhiên Thế giới Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng vào chiều ngày 07/12

 

Ban quản lý Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng tổ chức đón tiếp chu đáo Đoàn đại sứ

Ban quản lý Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng đã tổ chức đón tiếp, giới thiệu các giá trị nổi bật toàn cầu 2 lần được UNESCO vinh danh là Di sản Thế giới, công tác bảo tồn, các sản phẩm du lịch đang được khai thác.

Đoàn công tác Đại sứ quán Canada và Đại sứ quán Úc tại Việt Nam rất vui khi nhận được sự đón tiếp nồng hậu và thích thú về cảnh quan thiên nhiên hùng vỹ, người dân thân thiện, mến khách cùng với nhiều hoạt động du lịch hấp dẫn. Đoàn sẽ làm cầu nối trong công tác truyền thông, quảng bá các hình ảnh du lịch đặc biệt này đến với người dân Canada, Úc và nhiều nước trên Thế giới để góp phần lan toả về điểm đến thiên nhiên kỳ vỹ, hấp dẫn, thân thiện và mến khách tại Phong Nha – Kẻ Bàng nói riêng, Quảng Bình nói chung. Mong muốn sẽ được tham gia trải nghiệm nhiều hơn các sản phẩm du lịch khám phá, mạo hiểm đẳng cấp quốc tế nơi đây.

Buổi thăm và làm việc lần này của Đoàn công tác sẽ góp phần quảng bá, giới thiệu nhiều hơn đến du khách quốc tế về các giá trị của Di sản Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng, thắt chặt mối quan hệ hợp tác với Đại sứ quán Canada và Đại sứ quán Úc tại Việt Nam./.

                                                           

Lượt xem: 242

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1925 người đã bình chọn
      Thống kê: 37.345
      Online: 96