Chiều ngày 7/7, đồng chí Nguyễn Thế Mạnh, Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam và đoàn công tác của BHXH Việt Nam đã đến trao tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn tỉnh Quảng Bình. Đồng chí Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến dự.

Trao tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn.

Với mong muốn nhận được sự chung tay, góp sức của cộng đồng xã hội và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của toàn ngành trong hoạt động an sinh xã hội hướng về cộng đồng, BHXH Việt Nam đã xây dựng và phát động Chương trình “Tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn”. Chương trình được triển khai từ cuối tháng 11 năm 2022, đến nay đã huy động được 20.000 sổ BHXH và 180.000 thẻ BHYT để trao tặng cho người có hoàn cảnh khó khăn trên phạm vi cả nước. Tại địa bàn tỉnh Quảng Bình, BHXH Việt Nam đã nhiều lần phân bổ và tiến hành trao tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn. Riêng trong đợt này, BHXH Việt Nam đã trao tặng 150 sổ BHXH, 540 thẻ BHYT cho người dân các huyện: Quảng Ninh, Bố Trạch và Tuyên Hóa.

Đồng chí Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh

phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của BHXH Việt Nam đối với người dân tỉnh Quảng Bình. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy mong muốn BHXH tỉnh và các địa phương cần huy động tốt mọi nguồn lực xã hội để thực hiện tốt chương trình “Tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn”. Đây không chỉ là sự chia sẻ về vật chất, động viên về tinh thần, giúp những người có hoàn cảnh khó khăn vơi bớt gánh nặng để được chăm sóc, bảo vệ sức khỏe và có cơ hội tham gia BHXH tự nguyện mà còn góp phần lan tỏa chính sách an sinh trụ cột của Đảng và Nhà nước ta.

 

                            

Lượt xem: 19

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1925 người đã bình chọn
      Thống kê: 36.433
      Online: 91