Trong dịp Tết Giáp Thìn 2024, Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup dành tặng 2.500 suất quà với tổng trị giá 1,5 tỷ đồng cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh Quảng Bình.

Đại diện Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup trao biển tượng trưng số tiền 1,5 tỷ đồng

tặng quà Tết Giáp Thìn 2024 cho các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Quảng Bình

cho Hội Chữ thập đỏ tỉnh.

Trong 2 ngày 18 và 19/1, Quỹ Thiện Tâm phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Bình đã trao tặng 2.500 suất quà Tết tại các huyện: Bố Trạch, Quảng Trạch, Tuyên Hóa và Minh Hóa. Trong đó, huyện Bố Trạch 600 suất, huyện Quảng Trạch 600 suất, huyện Tuyên Hóa 600 suất và huyện Minh Hóa 700 suất. Mỗi suất trị giá 600 nghìn đồng, gồm: 500 nghìn đồng tiền mặt và quà trị giá 100 nghìn đồng. Đây là chương trình hoạt động thường niên của Quỹ Thiện Tâm nhằm chia sẻ khó khăn, góp phần động viên, tạo động lực để hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, giúp các gia đình đón Tết cổ truyền đầm ấm và đủ đầy hơn trong năm mới.

Được biết, thời gian qua, Quỹ Thiện Tâm luôn đồng hành với Hội Chữ thập đỏ tỉnh và chính quyền các địa phương trên địa bàn tỉnh Quảng Bình để có nhiều chương trình hỗ trợ, giúp đỡ cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là các chương trình hỗ trợ sinh kế cho người nghèo.

 

Lượt xem: 220

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1925 người đã bình chọn
      Thống kê: 35.977
      Online: 151