Ngày 20/1, Ban Nữ công Đài PT-TH Quảng Bình phối hợp với Huyện đoàn Tuyên Hóa, UBND xã Lâm Hóa cùng sự đồng hành của các nhà tài trợ, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh đã tổ chức "Phiên chợ 0 đồng – Xuân Giáp Thìn 2024". Tham dự chương trình có đồng chí Trần Vũ Khiêm, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; đồng chí Phạm Thị Hân, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh; lãnh đạo huyện Tuyên Hoá.

Đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Trần Vũ Khiêm và đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Phạm Thị Hân tham dự chương trình "Phiên chợ 0 đồng - Xuân Giáp Thìn 2024".

Đây là năm thứ 4, Phiên chợ được tổ chức, với 41 gian hàng, cùng với sự đồng hành của hơn 50 tổ chức, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh. Tổng số tiền hàng hoá, quà tặng, học bổng trên 750 triệu đồng.

Tại chương trình, đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh uỷ Trần Vũ Khiêm; đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Phạm Thị Hân, đại diện lãnh đạo huyện Tuyên Hoá và một số doanh nghiệp trên địa bàn đã trao 30 suất quà cho 30 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Lâm Hoá.

Cũng tại chương trình, Thư viện tỉnh Quảng Bình đã trao tặng Tủ sách cho UBND xã Lâm Hoá; Vietcombank - Chi nhánh Quảng Bình trao tặng 300 lá cờ Tổ quốc cho bà con xã Lâm Hoá và nhiều phần quà, học bổng ý nghĩa khác của các tổ chức, đơn vị hảo tâm trong và ngoài tỉnh cũng đã được trao cho các học sinh nghèo vượt khó và các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Lâm Hoá.

Chương trình "Phiên chợ 0 đồng - Xuân Giáp Thìn 2024" đã góp phần lan tỏa những sẻ chia,

yêu thương đến với bà con đồng bào dân tộc ở những vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn.

Ban tổ chức chương trình cũng đã triển khai nhiều chuỗi hoạt động đón Xuân tươi vui cho bà con đồng bào dân tộc với những tiết mục văn nghệ đặc sắc, những trò chơi thú vị thu hút đông đảo bà con tham gia.

Tại Phiên chợ, hơn 300 hộ dân đồng bào dân tộc Mã Liềng của xã Lâm Hóa, huyện Tuyên Hóa được tham gia lựa chọn mua sắm những mặt hàng tiêu dùng thiết yếu cùng những mặt hàng phục vụ dịp Tết Nguyên đán với giá 0 đồng.

Chương trình "Phiên chợ 0 đồng - Xuân Giáp Thìn 2024" do Ban Nữ công Đài PT-TH Quảng Bình chủ trì tổ chức đã góp phần lan tỏa những sẻ chia, yêu thương đến với bà con đồng bào dân tộc ở những vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn.

 

Lượt xem: 276

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1925 người đã bình chọn
      Thống kê: 38.158
      Online: 92