Trên sông Nhật Lệ không khí tập luyện cho Giải Đua thuyền truyền thống vô địch Quốc gia năm 2024 diễn ra sôi nổi, khẩn trương, thu hút đông đảo người dân đến xem và động viên.

Các vận động viên thuyền đua nam đội Quảng Bình hăng say tập luyện.

Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị đã cơ bản hoàn tất. Các khâu kỹ thuật, hạ tầng đường đua, trang thiết bị và dụng cụ thi đấu, bố trí các khu vực Ban tổ chức, trọng tài, lắp đặt và đấu nối nguồn điện cầu phao lên xuống, vệ sinh môi trường, công tác tuyên truyền, an ninh, hậu cần, phân công nhiệm vụ hỗ trợ giải đấu cũng đã được triển khai.

Là một trong 10 đội đua bơi tham gia Giải, những ngày qua, đội Quảng Bình đã tập hợp lực lượng, lên kế hoạch tập luyện làm quen với điều kiện thi đấu ở tất cả 18 nội dung nam, nữ và hỗn hợp. Các thành viên trong đội mỗi người một công việc khác nhau nhưng đều sẵn sàng sắp xếp thời gian, công việc để tham gia luyện tập với tinh thần cao nhất, quyết tâm dành chiến thắng.

Giải năm nay có gần 400 vận động viên tham gia tranh tài trên sông Nhật Lệ (đoạn qua khu vực Tượng đài Mẹ Suốt, TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình). Nội dung thi đấu bao gồm: đua đồng đội nam, đua đồng đội nữ, nam - nữ phối hợp với số lượng 12 vận động viên và 22 vận động viên trên mỗi thuyền, ở 3 cự ly: 200m, 500m và 1000m.

Đua thuyền là môn thi đòi hỏi nhiều sức khỏe, kỹ thuật, sự khéo léo cũng như tinh thần đoàn kết của các thành viên. Chính vì vậy, tỉnh Quảng Bình đã lựa chọn những tay đua tốt nhất đến từ các huyện Lệ Thủy, Quảng Ninh, Tuyên Hóa, Quảng Trạch, TP. Đồng Hới…

Giải Đua thuyền truyền thống vô địch Quốc gia năm 2024 giúp cổ vũ phong trào đua thuyền phát triển chuyên nghiệp, góp phần quảng bá hình ảnh tươi đẹp của mảnh đất và con người Quảng Bình, sự thân thiện mến khách của người dân Quảng Bình đến với bạn bè gần xa trong và ngoài nước. Giải đua năm nay hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những màn tranh tài hấp dẫn và trình diễn thú vị. Các nội dung thi đấu diễn ra từ ngày 25-27/4/2024. Lễ khai mạc và chung kết nội dung đua thuyền ở cự ly 1000m Giải Đua thuyền truyền thống vô địch quốc gia năm 2024 được truyền hình trực tiếp vào lúc 7 giờ 30 phút ngày 25/4/2024 trên kênh QBTV, livestream trên các nền tảng số: Fanpage và Youtube Truyền hình Quảng Bình của Đài Phát thanh và Truyền hình Quảng Bình.

Lượt xem: 241

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1925 người đã bình chọn
      Thống kê: 34.783
      Online: 37