Chiều ngày 19/7, Hội Khuyến học tỉnh tổ chức trao thưởng tài năng cho các cá nhân và tập thể có thành tích cao trên các lĩnh vực khoa học, kỹ thuật, kinh tế, văn hóa, xã hội. Tham dự lễ trao thưởng có đồng chí Hoàng Xuân Tân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành có liên quan.

Quang cảnh buổi lễ.

Thời gian qua, Hội Khuyến học tỉnh đã tích cực triển khai xây dựng phong trào xã hội học tập, học tập suốt đời và thu được nhiều kết quả quan trọng, được cấp ủy, chính quyền các địa phương ghi nhận, Nhân dân đồng tình hưởng ứng, tạo sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng.

Quỹ Khuyến học không ngừng phát triển. Hằng năm, Hội đã tổ chức trao học bổng cho hàng trăm nghìn học sinh nghèo học giỏi, người lớn tự học thành tài ở tất cả các vùng, miền trong tỉnh.

Đợt này, Hội Khuyến học tỉnh trao thưởng tài năng cho 3 tập thể, 12 cá nhân; trong đó, có 1 cá nhân đạt danh hiệu “Thầy thuốc Nhân dân”, 6 cá nhân đạt Huy chương Vàng Quốc tế, 5 cá nhân và 3 tập thể đạt Huy chương Vàng cấp Quốc gia.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Xuân Tân và lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh

trao thưởng các cá nhân.

Trao thưởng tài năng cho các các nhân và tập thể có thành tích cao trên các lĩnh vực khoa học, kỹ thuật, kinh tế, văn hóa, xã hội là một trong những hoạt động nhân kỷ niệm 420 năm hình thành tỉnh Quảng Bình, 75 năm ngày Quảng Bình quật khởi và 35 năm ngày tái lập tỉnh.

Tại buổi lễ, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Xuân Tân đã trao thưởng và biểu dương các tập thể và cá nhân đã có nhiều nỗ lực trong lao động và học tập; đồng thời, ghi nhận các thành tích mà Hội Khuyến học tỉnh đã đạt được trong công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập, góp phần khơi dậy truyền thống hiếu học của các tầng lớp Nhân dân noi theo tấm gương tự học sáng ngời của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại.

                         

Lượt xem: 111

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1925 người đã bình chọn
      Thống kê: 35.995
      Online: 141