Tối qua, 4/7, tại Trung tâm Văn hóa và Điện ảnh tỉnh Quảng Bình đã diễn ra buổi tổng duyệt chương trình nghệ thuật “Nhạc sĩ Hoàng Vân - 60 năm vang mãi bài ca”. Tham dự buổi tổng duyệt có đồng chí Cao Văn Định, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Tổng duyệt chương trình nghệ thuật “Nhạc sĩ Hoàng Vân - 60 năm vang mãi bài ca”.

Chương trình nghệ thuật “Nhạc sĩ Hoàng Vân - 60 năm vang mãi bài ca” là sự tri ân của tỉnh Quảng Bình đối với người nhạc sĩ tài hoa, cây đại thụ của nền âm nhạc Việt Nam đương đại - người sáng tác nên ca khúc nổi tiếng đi cùng năm tháng “Quảng Bình quê ta ơi”.

Với sự dàn dựng công phu, tinh thần làm việc nghiêm túc và đầy trách nhiệm của các ca sĩ, nghệ sĩ của Đoàn Nghệ thuật truyền thống tỉnh Quảng Bình, các cháu thiếu nhi Quảng Bình, chương trình sẽ mang đến cho khán giả một không gian nghệ thuật hết sức ấn tượng với những ca khúc tiêu biểu trong số các ca khúc hay của nhạc sĩ Hoàng Vân.

Đồng chí Cao Văn Định, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy dự buổi tổng duyệt.

Chương trình nghệ thuật “Nhạc sĩ Hoàng Vân - 60 năm vang mãi bài ca” sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh QBTV, livestream trên fanpage, youtube Truyền hình Quảng Bình và hòa sóng với các Đài Phát thanh - Truyền hình trong cả nước vào tối nay (5/7).

Lượt xem: 166

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1925 người đã bình chọn
      Thống kê: 34.479
      Online: 47