Sáng nay (4/10), Đoàn ĐBQH tỉnh đã tổ chức khánh thành và bàn giao nhà Đại đoàn kết cho gia đình chị Trần Thị Thủy ở thôn 1, xã Đồng Trạch, huyện Bố Trạch. Dự lễ khánh thành có bà Nguyễn Minh Tâm, Phó Trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh.

Bà Nguyễn Minh Tâm, Phó Trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh

trao biển tượng trưng số tiền hỗ trợ xây dựng ngôi nhà mới cho gia đình chị Trần Thị Thủy.

Gia đình chị Trần Thị Thủy có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, chồng qua đời do tai nạn giao thông, bản thân không có việc làm ổn định, hai con nhỏ đang tuổi ăn học. Ba mẹ con sống trong ngôi nhà xuống cấp. Chia sẻ với hoàn cảnh của gia đình, thông qua nguồn vận động, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã hỗ trợ 100 triệu đồng cho gia đình để xây dựng ngôi nhà mới. Cùng với sự trợ giúp của chính quyền địa phương, các ban, ngành, đoàn thể, bạn bè, người thân… đến nay, căn nhà mới với diện tích 100m2 được hoàn thành và đưa vào sử dụng. Đây là nguồn động viên lớn đối với 3 mẹ con chị Thủy.

Tại lễ khánh thành và bàn giao, đại diện Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, lãnh đạo huyện Bố Trạch và chính quyền địa phương đã trao nhiều phần quà ý nghĩa cho gia đình chị Thủy.

Lượt xem: 403

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1925 người đã bình chọn
      Thống kê: 36.655
      Online: 103