Ngày 19/7, Hội đồng Nhân dân huyện Bố Trạch khóa XIX nhiệm kỳ 2021 – 2026 đã tổ chức kỳ họp thứ 9, kỳ họp thường lệ giữa năm 2023. Dự kỳ họp có ông Nguyễn Công Huấn, UVTVTU, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh.

Kỳ họp thứ 9, HĐND huyện Bố Trạch khóa XIX, nhiệm kỳ 2021 - 2026

Trong 6 tháng đầu năm 2023, hoạt động của HĐND huyện Bố Trạch có nhiều đổi mới về nội dung, phương thức, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ. Thực hiện Nghị quyết của HĐND huyện đề ra, UBND huyện, các ban, ngành, đoàn thể, địa phương đã triển khai nhiều giải pháp phù hợp, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội của huyện tiếp tục ổn định và phát triển. Tổng sản lượng lương thực đạt hơn 35.000 tấn. Tổng sản lượng nuôi trồng và khai thác thủy sản đạt 14.500 tấn. Thu ngân sách trên địa bàn đạt 149 tỷ đồng. Hoạt động du lịch đã có bước khởi sắc với doanh thu đạt trên 212 tỷ đồng, tăng 27,1% so với cùng kỳ. Các lĩnh vực giáo dục, y tế, văn hoá, thể dục thể thao tiếp tục có nhiều chuyển biến tích cực. Chương trình xây dựng nông thôn mới tiếp tục chỉ đạo triển khai thực hiện đồng bộ. Quốc phòng - an ninh, trật tự an toàn xã hội được giữ vững.

Trong ngày làm việc đầu tiên, HĐND huyện Bố Trạch đã được nghe các báo cáo và một số tờ trình của HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam và các ban, ngành. Đồng thời, tiến hành thảo luận, nghe các ngành báo cáo trả lời ý kiến của cử tri, chất vấn của đại biểu HĐND và ý kiến tiếp thu, giải trình của cơ quan chức năng.

Lượt xem: 168

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1925 người đã bình chọn
      Thống kê: 37.207
      Online: 104