Chiều nay (22/1), đồng chí Đoàn Ngọc Lâm, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo công tác biên giới tỉnh cùng Đoàn công tác của Ban Chỉ đạo đã đến thăm, chúc Tết gia đình các cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại Nhà giàn DK1, Quần đảo Trường Sa nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 trên địa bàn huyện Lệ Thuỷ. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành, UBND huyện Lệ Thuỷ.

Đồng chí Đoàn Ngọc Lâm, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tặng quà, chúc Tết

gia đình các cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại Nhà giàn DK1, Quần đảo Trường Sa

nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 trên địa bàn huyện Lệ Thuỷ.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Đoàn Ngọc Lâm, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã thăm hỏi đời sống, tình hình lao động, sản xuất của các gia đình, chia sẻ với thân nhân các cán bộ, chiến sĩ về những khó khăn khi người thân làm nhiệm vụ ở nơi đầu sóng, ngọn gió, thực hiện nhiệm vụ cao cả là bảo vệ chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh mong muốn gia đình, người thân của các cán bộ, chiến sĩ sẽ luôn là hậu phương vững chắc để động viên các cán bộ, chiến sĩ yên tâm công tác, vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng chí cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền các cấp huyện Lệ Thuỷ tiếp tục làm tốt công tác hậu phương quân đội, tổ chức thăm hỏi, tặng quà, động viên gia đình cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại Quần đảo Trường Sa, Nhà giàn DK1.

Tại huyện Lệ Thủy, trong dịp này, đoàn đã thăm, tặng quà cho 28 gia đình có cán bộ, chiến sĩ công tác tại Nhà giàn DK1, khu vực Quần đảo Trường Sa và địa bàn có phụ cấp đặc biệt 100%.

 

Lượt xem: 234

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1925 người đã bình chọn
      Thống kê: 35.460
      Online: 60