Để góp phần chăm lo Tết cho người nghèo và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, Công đoàn cơ quan Ủy ban MTTQVN tỉnh vừa tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” với các hoạt động thăm và tặng quà “Con nuôi Đồn Biên phòng” và các hộ cận nghèo trên địa bàn tỉnh.

Công đoàn cơ quan Ủy ban MTTQVN tỉnh trao quà cho các cháu là con nuôi Biên phòng

của Đồn Biên phòng Cà Xèng - huyện Minh Hóa.

Đoàn đã đến thăm và trao 130 suất quà, trị giá mỗi suất gồm: 01 triệu đồng tiền mặt và quà trị giá 200.000 đồng. Trong đó, trao 13 suất quà cho các cháu là con nuôi Biên phòng của Đồn Biên phòng Nhật Lệ - thành phố Đồng Hới; Đồn Biên phòng Cửa khẩu Cảng Gianh – huyện Quảng Trạch; Đồn Biên phòng Ra Mai, Đồn Biên phòng Cà Xèng, Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Cha Lo - huyện Minh Hóa; và 117 suất quà trao cho các hộ cận nghèo thuộc thôn Phúc Đồng, xã Phúc Trạch, huyện Bố Trạch; bản La Trọng 1, xã Trọng Hoá, huyện Minh Hoá và xã Quảng Phúc, thị xã Ba Đồn.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm thực hiện Kế hoạch của Ban Chấp hành Công đoàn Viên chức tỉnh về tổ chức các hoạt động chăm lo Tết cho người nghèo, góp phần san sẻ một phần khó khăn, tiếp thêm động lực để các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn đón Tết ấm áp, đủ đầy, hạnh phúc. Thông qua hoạt động nhằm lan tỏa truyền thống, đạo lý tốt đẹp “thương người như thể thương thân”, “tương thân tương ái” đầy nhân văn của dân tộc Việt Nam.

 

Lượt xem: 312

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1925 người đã bình chọn
      Thống kê: 35.535
      Online: 109