Chiều ngày 23/1, Thường trực HĐND tỉnh phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh tổ chức trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Hưng Trạch, huyện Bố Trạch. Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Công Huấn, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; đại điện lãnh đạo Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh, Hội Khuyến học tỉnh, lãnh đạo huyện Bố Trạch.

Đồng chí Nguyễn Công Huấn, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh và lãnh đạo Hội Khuyến học

tỉnh trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

trên địa bàn xã Hưng Trạch, huyện Bố Trạch.

Tại buổi lễ, 40 suất học bổng đã được trao cho 40 học sinh có hoàn cảnh khó khăn thuộc các bậc Tiểu học, THCS trên địa bàn xã Hưng Trạch. Trị giá mỗi suất học bổng là 1 triệu đồng, được trích từ nguồn kinh phí bảo đảm xã hội của Thường trực HĐND tỉnh. Ngoài ra, Hội Khuyến học tỉnh còn trao tặng 6 suất quà cho 6 học sinh đoạt giải tại kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2023-2024.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Công Huấn, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh biểu dương thành tích của các học sinh đoạt giải tại kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2023-2024 và các học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn xã Hưng Trạch; đồng thời, bày tỏ mong muốn các học sinh cũng như các bậc phụ huynh tiếp tục chăm lo cho các em trong việc học tập, rèn luyện, trau dồi đạo đức, nhân cách, kỹ năng sống để trở thành con ngoan, trò giỏi, những người có ích cho xã hội. Những suất học bổng mà các em học sinh nhận được có ý nghĩa thiết thực, góp phần tiếp sức, động viên, khích lệ các em vượt qua khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập và rèn luyện. Chương trình cũng góp phần khẳng định sự quan tâm, chăm lo của hệ thống chính trị, Hội Khuyến học tỉnh và cộng đồng xã hội dành cho học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

 

Lượt xem: 242

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1925 người đã bình chọn
      Thống kê: 35.486
      Online: 77