Nhằm động viên đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh các trường học trên địa bàn tỉnh vui Xuân, đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Bình vừa tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà tại các trường thuộc địa bàn các huyện Lệ Thủy, Tuyên Hóa và Minh Hóa.

Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Bình tặng quà cho giáo viên, học sinh

Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học - Trung học cơ sở Lâm Thủy

và Trường Mầm non Lâm Thủy, huyện Lệ Thủy.

Đoàn đã đến thăm, động viên giáo viên, học sinh tại Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học - Trung học cơ sở Lâm Thủy và Trường Mầm non Lâm Thủy, huyện Lệ Thủy; Trường Mầm non Lâm Hóa, huyện Tuyên Hóa và Trường Tiểu học - Trung học cơ sở Thượng Hóa, huyện Minh Hóa.

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo đánh giá cao nỗ lực của đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh các nhà trường đã khắc phục khó khăn, đạt nhiều thành quả đáng ghi nhận trong công tác dạy và học. Đồng thời khẳng định, giáo dục miền núi luôn luôn là một trong những nội dung được tỉnh và ngành Giáo dục đặc biệt quan tâm và luôn tạo mọi điều kiện để các nhà trường được hưởng đầy đủ các chính sách của Đảng và Nhà nước, của tỉnh.

Dịp này, Sở Giáo dục và Đào tạo đã trao tặng 168 suất quà cho giáo viên, học sinh với tổng số tiền trên 80 triệu đồng. Ngoài ra, ngành Giáo dục và Đào tạo Quảng Bình còn dành hơn 100 triệu đồng để trao tặng nhiều suất quà cho giáo viên và học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở các địa phương khác. Ngoài nguồn kinh phí của Sở Giáo dục và Đào tạo, Công đoàn ngành Giáo dục, qua vận động, kêu gọi, ngành Giáo dục Quảng Bình cũng đã nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của Công đoàn ngành Giáo dục Việt Nam, Liên đoàn Lao động tỉnh, Công đoàn Giáo dục thành phố Hà Nội và một số trường THPT trực thuộc Sở.

 

Lượt xem: 761

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1925 người đã bình chọn
      Thống kê: 35.223
      Online: 97