Nhằm hỗ trợ người dân, đặc biệt là các đối tượng người mù, trẻ em khuyết tật có điều kiện thăm khám, chăm sóc sức khỏe, ngày 4/4, Phòng khám đa khoa Thủy Minh Tâm và Hội Chữ thập đỏ huyện Lệ Thủy đã phối hợp tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe và cấp pháp thuốc miễn phí cho hội viên Hội Người mù và các em học sinh Trung tâm Giáo dục trẻ khuyết tật huyện Lệ Thủy.

Hội viên Hội Người mù được khám bệnh và tư vấn sức khỏe miễn phí.

Phòng khám đa khoa Thủy Minh Tâm và Hội Chữ thập đỏ huyện Lệ Thủy đã phối hợp tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe miễn phí chogần 130 hội viên Hội Người mù và học sinh của Trung tâm Giáo dục trẻ khuyết tật huyện Lệ Thủy.

Tại chương trình, người mù và trẻ khuyết tật được thăm khám sức khỏe toàn diện với các nội dung như: khám nội, khám ngoại, y học cổ truyền và phục hồi chức năng, khám nhi, siêu âm, điện tim, chụp X-quang, xét nghiệm máu... và được cấp phát thuốc miễn phí theo các chỉ định của bác sỹ. Ngoài ra, người dân đến khám bệnh theo chương trình được phòng khám bố trí xe đưa đón miễn phí tại trụ sở Hội Chữ thập đỏ huyện Lệ Thủy.

Chương trình đã tạo điều kiện cho hội viên Hội Người mù và trẻ khuyết tật được thăm khám sức khỏe toàn diện, hiệu quả, góp phần nâng cao sức khỏe và chất lượng sống cho cộng đồng.

 

Lượt xem: 718

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1925 người đã bình chọn
      Thống kê: 35.160
      Online: 63