Sáng ngày 7/6, Thường trực HĐND tỉnh đã tổ chức hội nghị liên tịch để bàn và thống nhất nội dung của kỳ họp thứ 17 (kỳ họp thường lệ giữa năm 2024), HĐND tỉnh khóa XVIII nhiệm kỳ 2021-2026. Đồng chí Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì hội nghị. Tham dự có các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND tỉnh, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh.

Quang cảnh hội nghị.

Kỳ họp thứ 17, HĐND tỉnh khóa XVIII dự kiến tổ chức trong 3 ngày, từ ngày 9/7 - 11/7/2024, trong đó có 1 buổi dự phòng. Tại kỳ họp, HĐND tỉnh dự kiến xem xét và cho ý kiến về nội dung của 25 loại báo cáo và 21 tờ trình kèm theo Dự thảo Nghị quyết; thảo luận về tình hình thực hiện Nghị quyết của HĐND tỉnh liên quan đến kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024; đồng thời, tiến hành chất vấn và trả lời chất vấn. Bên cạnh đó, Đoàn ĐBQH tỉnh sẽ thông tin về kết quả kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV và hoạt động của Đoàn ĐBQH tỉnh Quảng Bình tại kỳ họp.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Hải Châu phát biểu kết luận hội nghị.

Kết luận hội nghị, đồng chí Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã thống nhất Dự thảo nội dung của kỳ họp thứ 17, HĐND tỉnh khóa XVIII và yêu cầu Thường trực HĐND tỉnh, các Ban của HĐND tỉnh, UBND tỉnh và các đơn vị liên quan chuẩn bị chu đáo những nội dung trình tại kỳ họp và phải thẩm tra Dự thảo Nghị quyết một cách chặt chẽ. Chủ tịch HĐND tỉnh cũng đề nghị Ủy ban MTTQVN tỉnh chỉ đạo thực hiện tiếp xúc cử tri trước kỳ họp, đảm bảo thời gian và chất lượng.

Dịp này, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã phát biểu ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp quan trọng của các cơ quan thông tấn báo chí trong và ngoài tỉnh đối với chuỗi hoạt động kỷ niệm 420 năm hình thành tỉnh Quảng Bình, 75 năm ngày Quảng Bình quật khởi và 35 năm ngày tái lập tỉnh; đồng thời đề nghị, các cơ quan thông tấn báo chí tập trung tuyên truyền và cập nhật diễn biến nội dung của kỳ họp thứ 17, HĐND tỉnh khóa XVIII để cử tri và Nhân dân theo dõi.

Lượt xem: 214

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1925 người đã bình chọn
      Thống kê: 38.771
      Online: 8