Tối ngày 6/7, tại Quảng trường biển Bảo Ninh, thành phố Đồng Hới, Sở Du lịch đã tổ chức chương trình nghệ thuật “Chào hè”. Đây là sự kiện mở màn cho chuỗi các hoạt động nổi bật của Tuần Du lịch Quảng Bình năm 2024.

Một tiết mục văn nghệ tại chương trình.

Nằm trong chuỗi các hoạt động của Tuần Du lịch Quảng Bình năm 2024, chương trình nghệ thuật “Chào hè” được tổ chức với mục đích nhận diện thương hiệu điểm đến du lịch Quảng Bình. Đồng thời, tạo hiệu ứng quảng bá và giới thiệu đến bạn bè, du khách, các nhà đầu tư về mảnh đất và con người Quảng Bình; góp phần khẳng định vị thế: “Quảng Bình - Điểm đến thiên nhiên, hấp dẫn và khác biệt” tại Việt Nam.

Chương trình nghệ thuật với sân khấu được thiết kế theo đặc trưng của du lịch Quảng Bình. Các tiết mục được đầu tư kỹ lưỡng, sử dụng công nghệ hình ảnh, trình diễn âm thanh sống động, ánh sáng rực rỡ sắc màu. Sức hút của chương trình là sự tham gia của các ban nhạc, nghệ sỹ nổi tiếng.

Chương trình thu hút đông đảo người dân và du khách.

Diễn ra từ nay đến hết ngày 13/7, Tuần Du lịch Quảng Bình năm 2024 có nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn, hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị khi đến với Quảng Bình. Sau chương trình nghệ thuật mở màn sẽ là chuỗi các hoạt động, gồm: chương trình Huda Beach Carnival tại biển Nhật Lệ ngày 13/7; lễ hội mùa hè tại Khu đô thị Bảo Ninh 1 diễn ra đến hết ngày 14/7; đại nhạc hội và chương trình bắn pháo hoa tầm thấp vào tối 12/7 cùng nhiều hoạt động ý nghĩa khác. 

Lượt xem: 350

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1925 người đã bình chọn
      Thống kê: 34.293
      Online: 166